Chiến lược khuyến mãi và tặng quà ngày 8/3 cho khách hàng đến Spa

Kỷ niệm 8/3 là một trong những ngày lễ vô cùng quan trọng. Đây là ngày mà chị em phụ nữ được tôn vinh và được đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, nhu cầu làm đẹp của phái nữ trong những ngày này tăng lên một cách chóng mặt. 

Nếu là một người biết nắm bắt cơ hội, bạn chắc chắn không nên bỏ qua “thời điểm vàng” này để thu hút khách hàng đến với Spa của mình. Trong bài viết, Ron International sẽ giúp bạn tìm hiểu về chiến lược khuyến mãi và tặng quà ngày 8/3 cho khách hàng khi đến với Spa. 

Giảm giá trực tiếp trên hóa đơn thanh toán

Người tiêu dùng vô cùng nhạy cảm với mức giá và họ có xu hướng mua nhiều hơn nếu cảm thấy mình được hưởng lợi. Chính vì vậy, khi đã thấu hiểu khách hàng của mình nghĩ gì, bạn sẽ đưa ra những chiến lược giá phù hợp. Vào những dịp lễ, yếu tố giảm giá ảnh hưởng vô cùng lớn đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng. 

chiến lược tặng quà
Hình ảnh: Giảm giá trực tiếp trên hóa đơn là một cách thu hút khách hàng hiệu quả

Để khách hàng cảm thấy thoải mái và đến với Spa của bạn để trải nghiệm và thay đổi hình ảnh bản thân, hãy áp dụng các chương trình giảm giá chào mừng ngày 8/3. Tùy theo từng mức sản phẩm mà bạn có thể đặt mức giảm giá như 5%, 10%,.. cho từng dịch vụ khác nhau. Hoặc thay vì giảm giá trực tiếp trên hóa đơn thanh toán bạn có thể áp dụng chương trình “mua 1 – tặng 1”. Chú ý, bạn có thể tặng kèm một dịch vụ khác để khách hàng cảm nhận. 

Khuyến mãi bằng voucher 

Gửi tặng khách hàng những voucher khuyến mãi là một trong những chương trình quảng bá vô cùng thông minh. Hãy thiết kế những chiếc voucher một cách đẹp mắt và sinh động. Trên voucher có đầy đủ thông tin về chương trình và các mức khuyến mãi để thu hút khách hàng. Các voucher nên giới hạn thời gian sử dụng để thôi thúc khách hàng nhanh chóng đến Spa trải nghiệm dịch vụ.

Nếu mức ưu đãi trên voucher đủ gây ấn tượng, khách hàng sẽ không ngần ngại đến Spa của bạn để được hưởng khuyến mãi. Hãy tận dụng cơ hội này để phục vụ khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Hoặc bạn cũng có thể dành tặng voucher sẽ được áp dụng cho lần tiếp theo giúp lôi kéo khách hàng tiếp tục quay trở lại.

Tặng hoa và quà tri ân khách hàng 

chiến lược khuyến mãi và tặng quà
Hình ảnh: Hãy chuẩn bị những món quà nho nhỏ cho khách


Mọi phụ nữ đều rất thích nhận quà, dù món quà nho nhỏ nhưng giá trị tinh thần mang lại thì vô cùng lớn. Chính vì vậy, trong dịp lễ 8/3 hãy chuẩn bị những bó hoa hay món quà nho nhỏ như mỹ phẩm, túi xách, áo mưa,… cùng tấm thiệp mừng xinh xắn. 

Đừng quên gắn hình ảnh logo thương hiệu lên những món quà đó để khắc sâu tên tuổi của bạn trong tâm trí khách hàng. Chắc hẳn khách hàng sẽ dành cho Spa của bạn một điểm cộng vô cùng lớn và tiếp tục gắn bó lâu dài với thương hiệu.

Ưu đãi dành cho khách hàng có sinh nhật ngày 8 hoặc ngày 3

Đây là một chiến lược không mới nhưng lại rất được yêu thích, bởi sẽ có rất ít những khách hàng sinh nhật ngày 8/3. Chính vì vậy khách hàng chỉ cần có ngày/tháng/năm sinh có số 8 hoặc số 3 là đã có thể nhận được ưu đãi. Như vậy sẽ có nhiều người đạt điều kiện hơn và sẽ háo hức nhận được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ.

Ưu đãi dành riêng cho những cô nàng còn FA

Những ngày lễ thường là những ngày khiến các cô nàng FA có cảm giác cô đơn và hơi lạc lõng. Nhóm khách hàng này cũng giống như bao cô gái khác đó là rất muốn được quan tâm và nhận quà. Nếu muốn Spa của mình thật đông khách thì bạn đừng bỏ quên nhóm khách hàng vô cùng tiềm năng này nhé. Bên cạnh đó hãy dành tặng cho khách hàng những món quà xinh xắn, giảm giá cho khách hàng khi đi một mình,… để họ cảm thấy được quan tâm.

Thay đổi giao diện và hình ảnh trên website

chiến lược khuyến mãi
Hình ảnh: Đừng quên giới thiệu những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên website

Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển khiến cho việc tiếp cận khách hàng thông qua các trang web trở nên vô cùng hữu hiệu Hãy thay đổi giao diện và trang trí cho website của mình thật ấn tượng. Đừng quên đổi chủ đề chính của website là ngày 8/3 kèm theo những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chạy quảng cáo trên mạng xã hội

Người dùng hiện nay không còn xa lạ gì với các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, instagram,… Chính vì vậy, chạy quảng cáo trên những nền tảng này không còn xa lạ với những người làm kinh doanh. Để quảng cáo có thể thu hút khách hàng đến với Spa thì bạn cần phải đầu tư hình ảnh chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá tối ưu,…

Làm mới hình ảnh của Spa

Không gian của Spa là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy từ bên ngoài. Một không gian sạch sẽ, hiện đại và được thiết kế đẹp mắt sẽ gây được thiện cảm lớn với khách hàng. Vào những dịp lễ, ngày 8/3 hãy trang trí lại Spa bằng những hình dán, hình ảnh trang trí đẹp mắt, thay đổi màu sắc rèm để phù hợp với từng chủ đề. Chú trọng phần cửa ra vào của Spa, sử dụng gam màu tươi sáng, có thể treo những tấm biển quảng cáo nhỏ để khách hàng biết chương trình khuyến mãi Spa bạn đang áp dụng.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp Spa của bạn bội thu trong những ngày lễ, đặc biệt là dịp 8/3. Nếu bạn đang có những thắc mắc khác xoay quanh dịch vụ và setup Spa, hãy liên hệ với Ron International theo số điện thoại 0888.345.474 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *